Thống kê


Đang xem 59
Toàn hệ thống: 2214
Trong vòng 1 giờ qua

Tư vấn trực tuyến

 

Số tín chỉ-Credits: 3
Điều kiện tiên quyết-Prerequisites: không-none
Mục tiêu: Môn học này cung cấp cho sinh viên các khái niệm, nguyên tắc, sá»± phân tích và hoạt Ä‘á»™ng của quản lý thị trường. Môn học cÅ©ng được thiết kế để nâng cao kÄ© năng phân tích của sinh viên bằng cách giải quyết các vấn đề thị trường thông qua sá»± nghiên cứu trên đối tượng và hoàn cảnh cụ thể cÅ©ng nhÆ° các bài tập về lập kế hoạch thị trường.
Course goals: This course aims to provide students with concepts, principles, analyses and activities of Marketing management. This course is also designed to enrich students’ analytical skills by solving marketing problems through case studies and Personal Marketing Plan Assignment.
Ná»™i dung: Tổng quát về thị trường, nghiên cứu thị trường và hành vi khách hang, phân tích, xác định sản phẩm, xác định giá cả, xác định sá»± phân phối, xác định sá»± khuyến mãi.
Contents: Overview of Marketing, Market Research and Customer Behaviour, Analysis, Product Decisions, Pricing Decisions, Distribution Decisions, Promotion Decisions.
 

Số lần xem trang: 2117

Công nghệ bảo quản và chế biến thủy sản

Công nghệ bảo quản và chế biến ngũ cốc và củ cho bột

Công nghệ chế biến trà, cà-phê, cacao

Công nghệ chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa

Công nhệ chế biến dầu mỡ thực phẩm

Các chất gây ngọt và công nghệ đường mía

Công nghệ chế biến thức uống

Độc tố thực phẩm

Công nghệ bảo quản và chế biến rau quả

Công nghệ enzyme

Xem thêm ...