Thống kê


Đang xem 22
Toàn hệ thống: 2084
Trong vòng 1 giờ qua

Tư vấn trực tuyến

Trong hai ngày 21 và 22/9/2018, trong khuôn khổ của dá»± án ASIFOOD, khóa huấn luyện “Quản lý chất lượng thá»±c phẩm cho doanh nghiệp chế biến” Ä‘ã được diá»…n ra tại Khoa Công Nghệ Thá»±c phẩm - Trường Đại Học Nông Lâm TP. HCM. ASIFOOD là má»™t dá»± án được tài trợ bởi Liên minh châu Âu trong khuôn khổ dá»± án Erasmus+ nhằm phát triển và thá»±c hiện các chÆ°Æ¡ng trình Ä‘ào tạo chất lượng của châu Âu về an toàn thá»±c phẩm tại các trường đại học ở các nÆ°á»›c Đông Nam Á.

Khóa học Ä‘ã huấn luyện cho nhân viên trong các nhà máy, doanh nghiệp về kỹ năng, kiến thức và thá»±c tế về các quy định cÆ¡ bản về quản lý chất lượng trong các nhà máy chế biến thá»±c phẩm nhÆ° HACCP, GMP, SSOP. Mười học viên hoàn tất khóa học Ä‘ã được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học do Khoa Công Nghệ Thá»±c phẩm - Trường Đại Học Nông Lâm TPHCM cấp.

 

Ngoài khóa huấn luyện này, Khoa Công Nghệ Thá»±c phẩm cÅ©ng thường xuyên tổ chức các khóa huấn luyện ngắn hạn về các lÄ©nh vá»±c liên quan đến thá»±c phẩm. Các khóa huấn luyện có thể tổ chức riêng cho công ty yêu cầu, hoặc hợp tác vá»›i các đối tác quốc tế để tổ chức nhÆ° các khóa huấn luyện về chế biến các sản phẩm thịt, sữa, thủy sản, rau quả, an toàn thá»±c phẩm và vệ sinh nhà máy.

 

 Ná»™i dung: TS. Nguyá»…n Minh Xuân Hồng

 

Số lần xem trang: 2167

Khoa Công nghệ Hóa học và Thực phẩm

Xét tuyển Chương trình tiên tiến CNTP 2021

Tư vấn để hiểu rõ thêm về chương trình đại trà, chương trình tiên tiến và chương trình chất lượng cao ngành công nghệ thực phẩm tại NLU năm 2021

Tuyển sinh THẠC SĨ ngành CNTP - Đợt 1 năm 2021

Chung kết "PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM 2020"

Phương án tuyển sinh đại học chính quy năm 2021

Tuyển dụng của Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam

Tập huấn sử dụng phần mềm Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng

Thư mời - Lễ chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2020

Chúc mừng sinh viên Hoàng Diễm Hằng, Lớp DH17VT - Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2019

Xem thêm ...